Img
Trường IQ tự hào lọt tốp Giáo viên giỏi cấp thành phố
VÌ SAOTRƯỜNG MẦM NON IQ MONTESSORI TIẾP TỤC LÀ TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC ĐẦU TIÊN CỦA QUẬN HOÀNG MAI LỌT TOP GIÁO VIÊN GIỎI CẤP THÀNH PHỐ HÀ NỘI?
🌿Việc kết hợp các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến vào chương trình học giáo dục mầm non hiện đang là đề tài đáng quan tâm của nền Giáo Dục Mầm Non hiện nay. Các phương pháp giáo dục sớm ngày càng đa dạng nhưng với Montessori- Phương pháp mà nhà trường đang theo đuổi sẽ có những bước tiến mới hội nhập và phát triển mạnh mẽ hơn nữa bởi những ưu việt mà phương pháp mang lại cho trẻ.
🌿Giáo dục là một hành trình và các thầy cô phải không ngừng cố gắng để xứng đáng với sự kì vọng của xã hội. Giáo dục tốt sẽ có xã hội tốt!
🌿IQ Montessori School tin rằng bằng những trải nghiệm của chúng tôi với trẻ trong nước và quốc tế, bằng sự cố gắng và tận tâm chúng tôi sẽ không chỉ đem đến giá trị cho nhưng em bé tại trường mà còn lan toả giá trị giáo dục đỉnh cao của nhân loại cho nền giáo dục nước nhà.
♥️ IQ MONTESSORI – Nơi yêu thương đúng cách
𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑 𝒉𝒐̣̂𝒊 𝑴𝒐𝒏𝒕𝒆𝒔𝒔𝒐𝒓𝒊 𝑯𝒐𝒂 𝑲𝒚̀ –
_______________________
Mọi thông tin chi tiết Quý phụ huynh liên hệ theo :
Cơ sở Gamuda City: 55 và 56 Le Parc, Công viên Yên sở, Hoàng Mai, HN
☎: 096 131 8885
Cơ sở Gamuda Gardens: số 16-18, đường 2.3, KĐT Gamuda Garden, HN
☎: 0971 41 9967
Cơ sở Phúc Thọ: Số 6B, ngõ 250, đường Lạc Trị, Thị trấn Phúc Thọ (Phố Gạch, đường QL 32 – Đối diện trường Tiểu học thị trấn Phúc Thọ), HN.
: 0332 838 638
img
img