Img
Lễ Tết cổ truyền với trải nghiệm khó quên

 

“Mỗi năm hoa đào nở. Lại thấy ông đồ già. Bày mực tàu giấy đỏ. Trên phố đông người qua”

Có những ngày se lạnh cuối năm, tất cả những gì khiến ta thấy có cảm hứng và được nạp thêm năng lượng chỉ là ba tiếng: “Tết sắp về!”. Thật vậy, giữa bộn bề công việc, giữa ngổn ngang những mối quan hệ mà vẫn khiến ta bận lòng, kỳ nghỉ cuối năm như một tiếng reo vui rộn rã vẽ ra trong đầu mỗi người biết bao tưởng tượng tươi đẹp về một khởi đầu mới ngập tràn niềm vui, những giây phút yêu thương, nhẹ nhàng và thư thái. Thế nên chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta mong ngóng Tết, nhớ về Tết, nói về Tết nhiều đến vậy.

Cùng hướng ứng đón Tết và có những trải nghiệm thú vị, cùng các bạn nhỏ IQ MONTESSORI như “Đi chợ ngày tết tại quê Phúc Thọ”,vô vàn hoạt động thực tiễn…..

Các bé yêu của IQ quả thực đã được “ Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” với hàng loạt những hoạt động thú vị và bổ ích.
⭐️ Các con không chỉ được trải nghiệm không khí Tết cổ truyền qua các hoạt động Thả cá chép tiễn ông Táo về trời, Xin chữ thầy đồ,… mà các con còn được học hỏi thêm rất nhiều kỹ năng mới thông qua hoạt động Đi chợ Tết sắm đồ, kỹ năng giã gạo làm bánh dày, kỹ năng lựa chọn thực phẩm để làm ra những món ăn thơm ngon ngày Tết, và kỹ năng gói bánh chưng cùng ông bà.
🥢 Qua chuyến dã ngoại này, cô và trò IQ đã giữ đúng tinh thần Tết cổ truyền, kế thừa, gìn giữ và phát huy bản sắc dân tộc độc đáo mà ông cha ta để lại.
🍀 Kết thúc buổi dã ngoại, các bé yêu xúng xính những túi quà xinh xắn, bên trong là những chiếc Bánh chưng xanh nhỏ xinh, chan chứa tình cảm của cô và trò IQ dành cho ba mẹ.
🎁 Các bé hôm nay không thể tham gia buổi dã ngoại cũng đừng lo lắng nhé, vì những chiếc Bánh chưng xinh xắn ấy sẽ được các cô giáo gửi tận tay các bé và ba mẹ nha.
🍉 IQ sẽ luôn cố gắng để có những chuyến đi lý thú và bổ ích hơn nữa dành cho các bé!
 
img